Giọng ải giọng ai là một gameshow quy tụ rất nhiều nghệ sĩ trẻ và mỗi tuần sẻ có hai khách mời thú vị nhất và tuần này đó là Anh Tú và Hari Won. Để góp thêm nhiều màu sắc cũng nhưng góp phần đoán thí sinh nào có giọng hát hay. Nhưng bất ngờ luôn nối tiếp bất ngờ với chương trình thú vị này.

null

Anh Tú là một nghệ sĩ trẻ vừa mới nỗi hiện nay với vẻ ngoài rất cute và cũng rất cá tính. Anh Tú vừa có tài diễn xuất trong những bộ phim đình đám của các nghệ sĩ trẻ như Thập tam muội của Thu Trang và gần đây hơn nữa Anh Tú đã cho tung ra 2 MV đình đám, chỉ mới public 10g đã có hơn 300 lượt xem trên youtube.

Tất cả điều này cho thấy Anh Tú đang dần chứng minh khả năng của mình trong diễn xuất cũng như ca hát. Tất nhiên đến với Gameshow giọng ải giọng ai tập 3 này Anh Tú sẻ trình diễn ca khúc đang hit nhất của mình trên sân khấu đa màu sắc này đó là "Cho con tim một lý do".

null

Và đây cũng là lần thứ 2 Anh Tú trở lại với Giọng ải giọng ai. Nhưng sự xuất hiện lần này có vẻ nam tính và trưởng thành hơn rất nhiều so với mùa trước. Sau nhiều sự ngạt hái thành công thì Anh Tú tối qua ngày 10/08/2018 đa tung ra thêm một MV nữa đó chính là Yêu Hết Nổi Đau Này, với nội dung MV cực kỳ ấn tượng với một vẻ nam thần.