Sau khi bị cả nhà cấm cảng và chia tay với Nhân xong, Minh rơi vào tuyệt vọng và đi nhậu một mình đến mất say xỉn và vừa đến nhà Minh vang xin Ông Vương để được quen Nhân và một lát sau đã tránh móc Ông Vương với nhiều lời nói khiến Ông Vương phải suy nghỉ.

null

Vì quá yêu Nhân nhưng gia đình lại cấm cảng vì Nhân không có học thức và là người có tiền án tiền xự. Quá buồn cháng Minh đã đi nhậu để vơi bớt nổi đâu thất tình, trong con say không kiềm chế được cảm xúc của mình Minh đã quỳ xuống và xin ba mình là Ông Vương cho phép quên Nhân vì Minh rất yêu Nhân.

Chứng kiến cạnh con mình đâu khổ vì tình Ông Vương rất đâu lòng nhưng sự quyết tâm vẫn chưa cho phép được Minh có thể quên Nhân. "Tại sao ba không cho anh Nhân một cơ hội đi ba, sao ba không tìm hiểu về anh ấy, anh Nhân là một người tốt mà bà, ba ơi con rất là yêu anh Nhân, con không thể sống khi không có anh ấy đâu ba" đó là những lời tâm sự từ đấy lòng của Minh.

Ông vương chặn lòng vì những lời Minh nói

Sau đó Minh tuyên bố một câu xanh dờn luôn "Cuộc đời này ngoài anh Nhân ra con sẻ không yêu ai và không lấy một người nào khác nữa hết" đúng là một tình yêu đích thật đúng không nào? Tiếp đến Minh sẻ vang xin ông Vương đừng chia rẻ tình cảm của Minh và Nhân. Nhân Ông Vương chỉ muốn nói chuyện với Minh khi Minh tỉnh táo thôi.

Nhưng Minh nhà ta đâu có chiệu thua, Minh cố găng nếu ba mình lại và thuyết phục ba mình với những gì mà ba mình đã dậy. Trước mắt Minh nói "Con thất vọng về ba lắm, ba là người nói một đằng làm một nẻo" đúng là Minh ăn gang hầm rồi.

Tiếp đến trong tập 43 của gạo nếp gạo tẻ Minh đã đánh vào tâm lý của Ông Vương với những gì Ông Vương đã dạy học trò mình như thế nào.

"Con nhớ Ba từng dạy học sinh, đại học không phải là cái đích của người thành đạt, chỉ cần người đó cố gắng thì cũng được sứng đáng thành công như bao người khác" Minh nói đến đây đã khiến ông Vương nghẹn lòng và phải đứng lại để nghe Minh nói hết và tất nhiên cả gia đình trong đó có bà Mai và bà Nội cũng phải lắng nghe và chặng lòng.

null

"Ba còn nói những học sinh trong gia đình ly dị thì rất là đáng thương, bởi vì cách người đời nhìn chúng chứ không phải lỗi tại chúng" mới tới đó thôi mà Ông Vương đã phải suy nghỉ về những việc vừa qua đã ngăn cảng chính con của mình quên một người có gia đình không trọn vẹn ở tập 41 phim gạo nếp gạo tẻ.

"Ai cũng có quyền được sửa sai những lỗi lầm, bởi vì lỗi lầm trong một thời điểm không đại diện cho cả cuộc đời của họ, ba từng nói như vậy mà" thế mà lúc trước Ông Vương lại khinh thường Nhân vì đã phạm tội và có tiền án.

Liệu sau những lời nói từ đấy lòng của Minh ông Vương có suy nghỉ lại và có làm gương thực thi những lời mình đã dậy bão cho những đứa con của mình và những đứa học trò của mình đã dạy không. Tất cả sẻ có trong tập 43 gạo nếp gạo tẻ 20h tối nay và được trực tiếp full hd trên website giải trí tổng hợp ovuinhi.com nhé.