Đức Phúc tuy nhỏ hơn rất nhiều so với Thuy Linh nhưng có thể ngồi ngan hàng làm huấn luyện viên và giám khảo trong chương trình Dự án số 1. Cho thấy Đức Phúc rất tài năng và có nhiều tố chức của một nghệ sĩ đa tài. Với giọng hát trầm và ấm áp Đức Phúc đã nhanh chống tạo một mình một ví trí trong lòng khán giả nhất định.

null

Trong tập 10 của dự án số 1 với màng trình bầy của thí sinh sau lời bình luận của Thùy Linh thì Đức Phúc đã đáp trả với một lời phê phán "Thùy Linh khen và chê thí sinh mù quáng" khiến cho các thí sinh đọi của Thùy Linh cũng hoang mang theo đặc biệt là Đức Phúc có thể loai luôn cả thí sinh của Hương Tràm ra cuộc chơi.

Việc loại thí sinh ra khỏi cuốc chơi của đôi khác đã khiến cho các thí sinh rất hoang mang và luôn mang đến sự bất an trong lòng của mỗi thí sinh. Nhưng sự khác nghiệt này sẻ tạo cho các thí sinh một đức tính kiên cường và cố găng hết mình.

null

Liệu sau câu nói thắm máu của Đức Phúc thì Thùy Linh có đáp trả lại Đức Phúc với đòn chí mạng nào không hay đã nhận được một bài học cho mình. Đối với một nghệ sĩ trẻ điều bức xúc luôn được bọc lộ ra, nhưng trong trường hợp này Đức Phúc rất thẳng thắng và quyết đoán.