Hân bị ba mình ép phải đi vào bênh viện thăm ba chồng. Trong tâm trí của Hân lúc nào cũng không muôn vào đó những đành phải vào vì Ông Vương quá căng luôn.

Hân bất cẩn làm đổ cơm lên người cha chồng trong tập 44 Gạo nếp gạo tẻ

Hân bước vào bênh viện với một bộ váy vàng và trang điểm rất kêu xa, đúng là Hân hoa hậu. Với nét đẹp cuống hút và rất đỏng đãnh cho nên đôi lúc Hân rất đáng yêu những đôi lúc lại rất đáng ghét. Nếu như có một cuộc sống đầy đủ và sung túc thì Hân sẻ mãi đáng yêu thôi.

Bước vào phòng thăm ba chồng với vẻ từ tốn và chào ba rất đang hoàng, nhưng sau khi ngồi nói chuyện với ba chồng một chút thì Hân không thể kiềm được tính cách cũng như điệu bộ không muốn vào thăm ba chồng tí nào.

tập 44 Gạo nếp gạo tẻ

Chưa gì Hân đã nói rất bận việc công ty những bị ép buộc từ một người nào đó phải vào thăm ba chồng, rồi tỏ ra nếu không vào thăm thì sẻ bị người này người nọ nói, nên Hân mới vào thăm. Ba của Kiệt nghe vậy cũng buồn nhưng lại phải dặng lòng nói là "Thôi con cứ về đi, ba khỏe hơn rất nhiều rồi" khi Hân nghe xong câu đó thì rất phấn khởi nhưng lại sợ.

Hân sợ ở đây là ba ruột của mình cầu dầu, nên Hân dặng dò ba chồng là "ba nói con có đến thăm ba rồi, nhưng chính ba là người kêu con về đi làm đi nhé". Tưởng chừng được như ý muôn rồi thì bệnh viện đến giờ phát cơm.

Hân bất cẩn làm đổ cơm lên người cha chồng trong tập 44 Gạo nếp gạo tẻ

Đến giờ lấy cơm nhưng không có ai ở đó lấy cơm cho ba chồng mình, Hân cũng cuối đầu định bỏ về nhưng bị người bên cạnh xỉa sóc nên phải đành ở lại lấy cơm cho ba chồng. Với vẻ lấy cơm khó khăn những cuối cùng Hân cũng đã đem cơm đến giường mà ba chồng mình đang nằm được, ai ngờ một tai nạng bất cẩn của Hân đã làm đỗ cơm lên người ba chồng mình. Ôi không thể tin được.

Tất cả sẻ có trong phim gạo nếp gạo tẻ tập 44 tối nay nhé. Để xem sau khi Hân đỗ cơm trên người ba chồng sẻ như thế nào nữa đây.