Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ với tính cách tiểu thư sinh ra đã được số sung sương nên luôn tìm cuộc sống ấm no hạnh phúc và thỏa mảng mọi du cầu cuộc sống của mình. Cho nên sau khi Kiệt là chồng của Hân phá sản và rơi vào tình cảnh ở nhà thuê rồi sau đó dọn về sống chung với ba mẹ của Hân thì Hân đã không còn ngọt ngào với chồng mình từ đó và thay vào đó là những lời gai góc.

null

Ở nhà ba mẹ thì được mẹ mình chiều chuộng và không cho làm bất cứ việc gì chỉ ngồi chơi và bấm điện thoại thôi. Hân đã quyên với cách sống và cư sử như vậy từ rất lâu rồi nên khi dọn về sống chung với ba mẹ mình và có cả chồng thì Hân vẫn như vậy.

Nói đến làm vợ đã khó với Hân rồi chứ làm dâu thì càng khó hơn, từ khi lấy Kiệt làm chồng Hân chưa bao giờ nấu một bữa cơm cho chồng mình, mà mọi việt đã có người làm. Thay vào đó mỗi lần về quê thăm ba chồng Hân càng hóng hách và ù lỳ ra hơn.

null

Tưởng chừng Ba Kiệt bị kẻ trộn đánh phải nhập vào bệnh viện điều trị cả tháng thì Hân sẻ trở thành một người con dâu đích thực nhưng ai ngờ Hân càng quá đáng hơn khi biết tinh ba chồng đang cấp cứu ở bệnh viện cũng không thèm vào thăm mà thay vào đó là đi chơi hú vị với nhân tình là người yêu củ.

Kiệt ra sức gọi điện và nhắn tinh nhưng Hân vẫn không thèm trả lời và còn đi tiếp khách với người yêu của, và cuộc vui không hồi tàn đã bắt đầu tại một quán karaoke. Hân ra sức nhảy nhót và ca hát thay mặt ba chồng mình đang cấp cứu trong bệnh viện. Người tình của Hân thì đang lợi dụng Hân để tiếp khách và dành về cho mình những hợp đồng mua bán bất động sản với giá trị cao, mà Hân thì không hề hay biết.

Được ba ruột mình nói nấu chao để đem vào bệnh viện cho Ba Chồng, nhưng Hân có đời nào biết nấu nướng là gì đâu, một tay chong con một tay nấu ăn vì mẹ Hân là bà Mai đã quay lưng lại với tất cả vì cứ sóc Ông Vương đã quát cho là người thực dụng.

Hân tiếng vào bệnh viện để thăm ba chồng với một thái độ kêu căng và chẳng xem ai ra gì. Nhìn cảnh Hân đi vào mà tôi nghỉ Hân thà không vào thì tốt hơn rất nhiều. Hân hầm hầm đi vào và la lớn tiếng "Chào Em. Chị Dâu của em đang chào em đó" thế mà em gái của Kiệt đâu ưa gì Hân.

Trong tập 43 phim gạo nếp gạo tẻ này Hân sẻ chính thức phản bội Kiệt với cuộc vui trên chiếc xe otô cùng với nhân tình.