Với cậu chuyện sau nhiều năm Hân gặp lại người yêu củ tại quán cafe thì đã biết lúc trước khi chưa lấy Kiệt thì Hân và người yêu củ đã có nhưng đêm mặn nòng say đắm bên nhau rồi. Nhưng sau đó người yêu của của Hân đã bỏ Hân đi lấy vợ và Hân phải đi tìm người lo cho mình và không ai khác hơn đó là Kiệt.

null

Cuối cùng thì Kiệt cũng chỉ là một vật thế thân cho Hân và người yêu củ mà thôi. Sau khi Kiệt phá sản và Hân về ở với ba mẹ mình một thời gian thì người yêu củ của Hân sau khi lý hôn với vợ của mình cũng đã cố gắng liên lạc với Hân. Lúc đầu Hân còn e ngại và không trả lời tin nhắn, nhưng một thời gian sau khi cuộc sống khó khăn hơn thì và Hân muốn tìm một thứ gì đó có thể đám ứng được nhưng nhu cầu của mình, và chính thức Hân đã nhắn tin với người yêu củ.

null

Không dừng lại ở đó Hân được người yêu mời đi làm ở công ty bất động sản của mình, và mọi chuyện cũng từ đó mà ra. Ngày đầu tiên đi làm Hân vẫn còn e then và dữ khoản cách, nhưng càng về sau thì sự thân mật cũng càng ngày càng nhiều hơn, đúng như ông bà ta có câu "Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy"

null

Ba chồng thì đang bệnh nhưng Hân không thèm quan tâm mà lại đi tiếp khách và ăn uống say xưa. Lúc trên đường về Hân được người yêu củ thổ thẻ bên tai với những lời ngon ngọt khiến cho Hân không còn lý trí nữa. Thế rồi Hân đã rơi vào vòng tay ái tình với những nụ hôn say đám bên người yêu củ. Kiệt chính thức bị cấm sừng từ đây. Tất cả sẻ có trong gạo nếp gạo tẻ tập 43 sẻ chiếu vào ngày 13/08/2018 vào lúc 20h.