Tưởng sẻ được chào đón nồng nhiệt nhưng ai ngờ vừa vào nhà Nhân là một cơn mưa sối xã từ trên lầu đi xuống với một thái độ rất khó chịu. Đó là bố của Nhân với gương mặt lạnh lùng bố của Nhân đã tuông ra những lời nói rất quá đáng đối với Minh, "Đi ra khỏi nhà tôi đi... Nói Cô không hiểu ah. Ra khỏi nhà tôi ngay. Cô có nghe tôi nói không...".

null

Nhưng không ai biết nguyện nhân vì sao Bố của Nhân lại trở mặt nhanh như vậy và còn cấm cảng Nhân không được chạy theo Minh. Sự việc vô cùng nghiêm trong mà Nhân không thể lường trước được bởi vì lúc đầu thì chính Bố của Nhân đã chủ động nói Nhân đem người yêu về ra mắt gia đinh. Nhưng khi gặp mặt thì Bô Nhân cũng là người đầu tiên không chào đón Minh.

Minh chạy đi trong đàm đìa nước mắt và đầy tủi dục. Liệu Minh có tha thứ cho Nhân không và hai người sẻ đi tìm nguyên nhân tại sao Bố Nhân lại như vậy. Câu trả lời sẻ có trong tập 42 gạo nếp gạo tẻ được chiếu vào ngày 08/08/2018.

Nguyên nhân là do bà Mai đã đến của hàng cafe của Nhân để mắng nhốn ai ngờ gặp luôn bố của Nhân đang ở đó và một bức tường lớn đã được dựng lên với hai gia đình. Thế nhưng Minh vẫn không nói chuyện gia đình mình đang ngăn cảng Minh và Nhân đến với nhau làm cho Nhân luôn tưởng mình đã được gia đình Minh chập nhận.

Và trong một lần lái xe đi giao hàng Nhân đã gặp ông Vương là bố của Minh và tất nhiên là Nhân tươi cười chào hỏi và mời chú Vương đi uống cafe rồi vì Nhân đâu biết gia đình Minh không chấp thuận mình. Ông Vương rất ngại và từ chôi Nhân ngay.