Bỏ Qua Quảng Cáo
(chưa có đánh giá)
                 | 7,434,414 lượt xem

Server

  • 1

Những Siêu Phẩm Hài Đặc Sắc Nhất - Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang 2015

Tổng hợp những tiểu phẩm hài đặc sắc nhất năm 2015 với các diễn viên hài nổi tiếng: Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang.....

Tiểu phẩm đầu tiên: Chuyện công viên, với sự tham gia của các diễn viên Hoài Linh, Long Đẹp Trai, Lê Hoàng. Tiểu phẩm do Long Đẹp Trai sáng tác, chuyện nói về 3 người đàn ông lớn tuổi đi dạo công viên, cùng nhau "nổ"những chuyện nghiên cứu tập thể dục cho khỏe cho con cái khỏi lo lắng... Cười vui với những câu nói "bất hủ".

Tiểu phẩm thứ 2: Ế chồng, với sự tham gia của các diễn viên Hoài Linh, Phi Phụng, Thanh Thủy, Hoàng Sơn. Trong tiểu phẩm này Hoài Linh vào vai người phụ nữ có những đứa con ế chồng, những người phụ nữ ế chồng nhìn thấy đàn ông là sáng mắt, lả lơi, thay đổi khác hẳn tính tình... Tiểu phẩm vui, hài hước.

Tiểu phẩm thứ 3: Chuyện ba người, vơi sự tham gia hài hước cảu các diễn viên Hoài Linh, Long Đẹp Trai, Đan Trường, Mai Nguyễn. Tác phẩm hài hước với những "đàn em" bá đạo của đại ca Long Đẹp Trai, Gặp "cô ca sĩ" Hoài Linh tạo nên những tiếng cười vui.

Tiểu phẩm thứ 4: Osin là ông nội, với sự tham gia của Hoài Linh, Văn Long, Trường Giang, Nam Thư. Tiểu phẩm này không mấy xa lạ với mọi người những sự hài hước , dí dỏm luôn luôn mang lại tiếng cười cho mọi người.

Và còn nhiều tác phẩm hài vui khác nữa. Mọi người hãy cùng xem, cùng giải trí.

 

Bình luận