Khi biết tin bé Gấu bị bệnh thì Hân đã tìm bà Mai đến tiếp tục tranh móc bà Mai sao không chăm sóc bé Gấu cho tốt, bà Mai nói "con nít bênh là điều bênh thường" mẹ vẫn chăm sóc vậy thôi. Hân lớn tiếng yêu cầu bà Mai phải thay đổi cách chăm sóc hai đứa con của mình trong khi Hân là mẹ những chưa bào giờ chăm sóc hai đứa con dù chỉ một lần.

Bé Gấu lại bệnh Hân tiếp tục làm khó bà Mai #GNGT Tập 47

Bà Mai là mẹ của Hân đã chăm sóc gia đình và nuôi dưỡng bốn người con trưởng thành trong khi Hân cũng là mẹ những không biết chăm sóc con vậy mà cứ trách mẹ mình không biết chăm sóc con của mình. Điều này khiến cho bà Mai rất giận giữ nhưng không làm gì được đưa con gái cân của mình là Hân nên bà Mai đành chuyển hướng quá trách Kiệt.

Hân tiếp tục làm khó bà Mai

Kiệt vừa mới bước vào chưa nghe được câu truyện giữa Hân và Bà Mai được nhiêu thì đã bị lôi đầu vào chưởi và tệ hơn là sỉ nhục. Bà Mai tiếp tục lôi việc Kiệt thất bại dẫn đến nghèo khó ra để khiển trách và cho rằng tất cả là lỗi của Kiệt. Vì Kiệt không có tiền nên đã không cho ba mẹ con Hân cuộc sống âm no hạnh phúc nên mới có ngày hôm nay.

Kiệt luôn bị những trận cải vã của Hân và bà Mai lay lan qua khiến cho Kiệt luôn phải xin lỗi bà Mai, nhưng bà Mai phán cho một cậu đắng lòng "Đừng có xin lỗi suông" nghe vậy Kiệt cũng phải căng răng chắp nhận thôi.

Còn Minh và Nhân trong tập 47 Gạo nếp gạo tẻ

Nhân quyết đinh quen một người con gái khác để cố quên Minh đi nhưng thật sự thì không phải như vậy. Nhân chỉ muốn Minh quên đi Nhân và không phải buồn bã và sống một cách tốt hơn vì hai gia đình không hợp nhau. Nếu tiếp tục chỉ làm nhau thêm đâu khổ hơn thôi.

Minh thì sống không bằng chết cứ một mật là chỉ yêu một mình Nhân thôi mặc cho gia đình ngăn cấm và chính Nhân cũng đã nói lời chia tay.

Và còn rất nhiều tình tiết thú vị nữa sẻ có trong gạo nếp gạo tẻ tập 47 tối nay nhé. Được trực tiếp full hd không chê và cập nhật bản full vip nhanh sau khi trực tiếp xong.