Nổi buồn sau khi cậu tư bị đuổi ra khỏi nhà chưa nhất thì đến việc cô Ba bị điên điên khùng khùng không biết vì sao đã khiến bà Hội Đồng Tâm khổ sở và đâu buồn không ngơi.

Thay vì đó cô út vừa đến thăm chị ba thì luôn mở miệng ra nói có người âm mưu hại chi Ba của mình và không ái khác đó là vợ Cậu Tư là Thảo cũng đang ở đó. Nhưng sau khi nghe cô út nói xong thì bà Hội Động Tâm đã la cô út là con gái ruột của mình để binh vựt cho Thảo. Đúng là một việc khó mà có như hôm nay dành cho Thảo.

null

Sau khi được cưới về nhà thì Thảo luôn phải chiệu những khổ cực từ gia đình chồng thay vì được sống trong cảnh dung lua như bao người dâu khác thì Thảo đã bị phân biệt đối xử. Và hơn thế nữa là người chồng chỉ biết lo vui chơi cờ bạc rồi về đánh đặp vợ mình để lấy tiền.

Mặc dù đã sinh cho gia đình ông Hội Đồng Tâm hai đứa cháu bụ bởm nhưng Thảo vẫn bị sống như người làm công vì Thảo không được mọi người yêu mến trong gia đình quyền quý này ngoại trừ Ông Hội Đồng Tâm và chàng rể của cô Út.

null

Mặc dù vậy nhưng Thảo vẫn luôn chăm chỉ lo toan việc nhà và giúp đở những người khác đặc biệt là cô Ba, thế mà cô Út đã không chăm sóc gì cho chị Ba của mình mà đã buôn lời du oan dá hoạn chi Thảo. Nhưng bà Hội Đồng Tâm biết không phải do Thảo khiến cho cô Ba bị ra thế này nên đã binh vực cho Thảo một cánh rất nhất khoát.

Đặc biệt trong tập 27 phận làm dâu này cậu Tư sau khi đã ăn năng thống hối rồi nhưng Ông Hội Đồng Tâm vẫn kiên quyết không tha thứ và vẫn tiếp tục trần phạt cậu.