The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2018 Đã Đến

Sau khi Giọng hát việt 2018 vừa kết thúc thì Chương trình Giọng hát việt nhí 2018 đã trở lại sau đó một tuần và chính thức ngày 08/09/2018 sẻ lên sóng truyền hình VTV3 và ovuinhi.com sẻ trực tiếp toàn bộ chương trình này để khán giả có thể xem lại.

The voice kids năm 2018 có gì đặc biệt?

The voice kids năm 2018 có gì đặc biệt?

Thật ra là quá đặc biệt luôn khi dàng ghế nóng năm nay đã có một sự khác biệt rõ ràng là điều là ghế đôi hết, không còn đơn chiếc như những mùa trước nữa. Với sự thay đổi này cho thấy năm nay là sự kết hợp của hai huấn luyện viên sẻ về một đội để cùng nhau huấn luyện các chiến binh của đội mình để về đích của Giọng hát việt nhí 2018.

Sự mới mẻ này có tạo nên một làng sóng hoặc tạo nên sự thành công cho chương trình Giọng hát việt nhí năm nay không? Chắc chắng sẻ thành công khi số lượng các huấn luyện viên tăng lên thì chức lượng đào tạo các siêu nhí của chúng ta sẻ hiệu quả hơn bao giờ hết. Và không kể đến việc thí sinh năm nay rất tài năng và đầy cá tính, hứa hẹn vong giấu mặt sẻ mang đến nhiều kỳ vọng cho khán giả.

 

Danh sách các huấn luyên viên Giọng hát việt nhí năm 2018

1. Lưu Hương Giang với Hồ Hoài Anh

Đội Lưu Hương Giang với Hồ Hoài Anh trong Giọng hát việt nhí 2018

Đội Lưu Hương Giang với Hồ Hoài Anh là đội kỳ cụ nhất và được tham gia nhiều mùa nhất trong giọng hát việt nhí. Với Hồ Hoài Anh là một giám đóc sản xuất âm nhạc và cũng là một nhạc sĩ tài năng công thêm vào đó là Lưu Hương Giang thì đúng là vợ chồng đồng lòng tác biển đông cũng cạng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên chiếc ghế nóng của chương trình The voice kids thì đội Lưu Hương Giang với Hồ Hoài Anh đã có rất nhiều niềm tinh dành cho các bé và liệu các bé có chọn về đội Lưu Hương Giang với Hồ Hoài Anh không thì hay sẻ tập 1 đầu tiên của vòng giấu mặt nhé.

2.  Soobin Hoàng Sơn với Vũ Cát Tường

Soobin Hoàng Sơn với Vũ Cát Tường trong giọng hát việt nhí

Một team quá mạnh với sự kết hợp của  Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường. Năm ngoài Vũ Cát Tương đã dẫn dắt thí sinh của mình đã dành ngôi vị quán quan, đây là một cột móc rất đáng nhớ và sẻ mang đến nhiều cơ hội hơn cho đội của  Soobin Hoàng Sơn với Vũ Cát Tường năm nay.

3.  Bảo Anh với Khắc Hưng

Đội Bảo Anh và Khắc Hưng trong Giọng Hát Việt Nhí 2018

Bảo Anh và Khắc Hưng lần đâu tiên ngồi trên chiếc ghế nóng của The voice kids tuy rất còn non trẻ những hai người này điều có một lượng Fan hùng hỗ và đặc biệt là những bài hát của Bảo Anh đã đi sau vào trong lòng người như Sống xa anh chặng dẻ dàng. Còn Khắc Hưng với sự thuyết phục cao trong lời nói đây cũng là một điểm cộng rất lớn, nhưng ca hai phải điều cố gắng vì hai đội kia quá mạnh.

Nhưng không ai nói trước được điều gì, dù gì cũng chúc mừng Bảo Anh và Khắc Hưng đã đến với Giọng hát việt mùa thứ 6 này để cùng các bé tập luyện và mang đến những phần trình diễn đặc sắc nhất.

Lịch phát sóng chương trình Giọng hát việt nhí 2018 ( The voice kids 2018 )

Chương trình Giọng hát việt nhí 2018 sẻ được phát sóng định kỳ vào lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên đài truyền hình vtv3 và website ovuinhi.com sẻ live lại để giúp khán giả xem trực tuyến một cách dẻ dàng nhất. Chương trình bắt đầu vào ngày 08/09/2018 nhe cả nhà.