Sau bao nhiêu chờ đội thì Giọng hát việt 2019 đã trở lại và càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Và rất nhiều sự đổi mới cũng như format thú vị chưa bao giờ có.

Trước hết chúng ta sẻ điểm danh đến các nhân vật ngồi 4 chiếc ghế nóng của chương trình đã nhé. Khong ai khác đó chính là Tuấn Hưng, sự trở lại ở cương vị chiếc ghế nóng sau một năm vắng bóng thì Tuấn Hưng đã chuẩn bị rất kỉ càng với những chiếc lượt cũng như sư thuyết phục của mình với các thí sinh tài năng.

Tiếp đến là HLV Tuấn Ngọc lần đầu tiên đến với chương trình The voice giọng hát việt luôn có những sự ngở ngàn. Nhưng với nhiều năm kinh nghiệp trong showbiz và đời nghệ sĩ thì Tuấn Ngọc sẻ luôn tạo nên nhiều sự bất ngờ.

Cũng như Tuấn Ngọc thì Thanh Hà cũng là HLV đầu tiên đến với the voice 2019. Thanh Hà với sự duyên dáng cũng như tài năng của mình trong nên ấm nhạc hứa hện sẻ luôn mang đến nhiều màu sắc đặc trưng và đọc lạ hơn bao giờ hết dành cho các thí sinh của mình.

Không xa lạ đó chính là Hồ Hoài Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong chương trình Giọng hát việt và Giọng hát việt nhí. Nhưng năm nay Hồ Hoài Anh xuất hiện 1 mình và không có vợ của mình theo bên. Liệu đây có phải là một chiến thuật thú vị của Hồ Hoài Anh trong format hoàn toàn với của giọng hát việt 2019 hay không?

Link xem: giong hat viet 2019 tap 1