chay di cho chi tap 3

Chỉ mới phát sóng 2 tập thôi nhưng Running Man đã tạo nên một cơn sốt giải trí với hàng triệu lượt xem trên 102tube.tv và đang đứng top thịnh hành tại 102 tube tv Việt Nam.

Tại sao Running Man lại sốt đến vậy?

Tất nhiên sẻ có những lý do của nó và đó chính là sự thú vị với các khách mời tham gia và những thử thách vô cùng bá đạo làm cho những người tham gia phải khổ công ứng phó thì mới có thể vượt và và thay vào đó là những tiếng cười thú vị với những thử thách bá đạo.

Tiếp đến là cố gái duy nhất trong đội đó chính là Lan Ngọc với tuổi đời teen và luôn hài hước đã mang đến chương trình một sức sống mới cùng với thánh BB Trần và Jun Phạm.

Trong tập 3 Chạy đi chờ chi có gì thú vị!

Sau khi xem trailler đã thấy những thú vị ở tại một quán bar hoặc 1 quán karaoke khi cả nhóm đã tập hợp đầy đủ và bắt đầu với những thử thách của Running man tập 3. Nhưng trong lúc đó thì Lan Ngọc xuất hiện với thần thái vô cùng mạnh mẽ.

Cú xoay vòng của Lan Ngọc khiến các chàng trai trong đội phải há hóc mồn vì quá lợi hại khi làm rớt luôn các hai bông tai. Thế rồi Lan Ngọc xấu hỗ không biết phải dấu mặt đi đâu kaka.

Nhưng đó vẫn chưa là thú vị nhất vì còn rất nhiều thử thách và chương trình chạy ngay đi đang chuẫn bị cho các khách mời tham gia.

Trấn Thành là đàn anh trong nhóm nên luôn luôn phải thi đầu tiên. Và những màn lố bịch hài hước nào anh ấy sẻ trổ tài cùng với kết quả vượt qua thử thách của chính mình.

Link xem : truc tiep running man tap 3