Ngày nay, khi mà xã hội càng phát triển thì nhu cầu giải trí của con người càng tăng cao, dẫn đến sự ra đời của vô vàn các loại mạng xã hội khác nhau. Và đương nhiên, nó  cũng ngày càng có sức hút lớn tới con người. Chúng ta dùng MXH để giải trí, thư giãn như: chơi game, nghe nhạc, xem phim, đọc báo,… hoặc là nhắn tin, gọi điện cho người thân, bạn bè,…

Càng những năm gần đây, tốc độ lan tỏa của MXH ngày càng lớn , nó dường như một lưới mạng nhện bao trùm cả hành tinh sống. Tốc độ lan tỏa của MXH mạnh bởi trên thị trường giải trí hiện giờ đã xuất hiện rất rất nhiều các hình thức khác nhau: Video iTube, Youtube, Nhaccuatui, Keeng,… lần lượt lần lượt đua nhau ra đời. Nhưng để là một người tiêu dùng thông minh thì chúng ta nên chọn cho mình những loại hình giải trí phù hợp, không bị hỗn tạp bởi các trang web lậu để đảm bảo an toàn cho bạn và dế yêu của bạn thì lại là cả một vấn đề lớn. Vậy thì hôm nay, mình sẽ bật mí cho các bạn một ứng dụng vô cùng độc đáo mà chính mình cũng là fan cứng của nó, đó là Vedeo iTube.

Nghe thì có mùi quảng cáo nhưng không hề vì ngay sau đây, mình sẽ cho các bạn thấy tại sao Video iTube lại đặc biệt đến vậy!

1. Giao diện vô cùng tinh tế và đẹp mắt

Tại sao mình lại nói vậy? Là bởi trang chủ của Video iTube.vn vô cùng độc đáo khi kết hợp các gam màu thích hợp, không quá sặc sỡ nhưng cũng không hề đơn điệu, gây kích thích thị giác con người.  Nói có sách, mách có chứng, mình sẽ cho các bạn xem hình ảnh minh họa sau đây để thấy được tính sáng tạo, tinh tế của MEC.

null

Giao diện của iTube không chỉ tinh tế bởi thiết kế màu sắc mà còn bởi sự phân bố mạch lạc của từng mục, từng mục giải trí một. Khác với giao diện của các loại hình giải trí khác, giao diện của iTube đã chia nhỏ các vấn đề thành từng ô, từng cột một nên khi bạn muốn tìm kiếm bất kì thứ gì, chỉ cần click một cái là ra ngay.

Video hàng đầu trên iTube.vn

Điểm đặc biệt nữa ở thiết kế chính là có luôn thanh công cụ ở trang chủ, điều này vô cùng tiện lợi vì bạn sẽ thấy ngay các mục mà bạn muốn tìm mỗi khi mở ứng dụng Video iTube.vn ra. Các tiêu đề trên thanh công cụ gồm có: Home, Latest videos, Top videos, Trending, Categories, Aritcles, Movies và Popular channels. Vậy nên bạn muốn tìm kiếm mục nào thì chỉ cần click nhẹ vào mục đấy thôi, quá tiện lợi phải không.

iTube.vn menu

2. Video iTube như một thế giới giải trí thu nhỏ

Thật vậy, iTube.vn như một thế giới thu nhỏ vì nó tổng hợp tất cả vấn đề giải trí để phục vụ nhu cầu con người, Khác với các ứng dụng khác như: Zing mp3 chỉ để nghe nhạc,Bilu tv chỉ xem phim,… thì Video iTube.vn tổng hợp tất cả các tính năng đó. Vừa nghe nhạc, xem phim lại còn có thể gọi điện nữa.

Không những vậy, iTube còn chia ra thành các ô tìm kiểu các khau với đầy đủ mọi thông tin như: Film & Animation, Music, Pets & Animals, Sports, Travel & Events, Gaming, People & Blogs,… Như vậy, khi sử dụng iTube, bạn có thể truy cập, khám phá mọi góc nhìn trên thế giới với vô vàn các lĩnh vực rất cần thiết và được nhiều người quan tâm.

Một điểm cộng nữa cho iTube đó chính là liên tục cập nhật thông tin, tin tức mới nhất, hot nhất, được nhiều người quan tâm nhất. Vậy nên khi sử dụng nó, bạn còn biết được rất nhiều thức mới lạ, nóng hổi mà không cần mất công vào các web khác, vừa tốn thời gian lại cần nhiều dung lượng để dùng.

3. Tính năng bảo mật tuyệt đối

Ngày nay, giải trí không chỉ phục vụ cho nhu cầu của người lớn mà ở trẻ con cũng rất cần thiết. Nhưng với những ứng dụng hay web khác rất dễ bị lẫn những video không chuẩn mực hoặc các hình ảnh bạo lực, đồi trụy,… rất dễ gây ra các tính xấu cho con trẻ. Thế nên các bậc phụ huynh cũng đang rất ái ngại về vấn đề này.

Ngoài ra, khi sử dụng các kênh MXH khác, người dùng khi đăng tải các video, clip để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ thì đôi khi lại dễ bị mất do bị đánh sập trang web. Điều này hiện nay đang rất phổ biến, gây ra hoang mang cho các chính chủ sử dụng.

Nhưng đừng lo, với iTube.vn thì hoàn toàn không có chuyện đó xảy ra vì tính bảo mật rất cao. Khi sử dụng nó, bạn sẽ không cần lo lắng khi xuất hiện những video đồi trụy tác động xấu đến con trẻ vì mọi video phát hành trên MEC đều được kiểm duyệt kĩ rồi mới được phê duyệt. Và tất nhiên bạn cũng không lo sợ việc bị mất nick, mất video khi đăng trên đây vì MEC luôn tự hào khi có đội ngũ an ninh mạng vô cùng kinh nghiệm và chắc chắn. Đây cũng là một trong những lí do mà rất nhiều người đăng các video trên Youtube lên đây.

4. Dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi

Không phức tạp, không rườm rà chính là một trong những tiêu chí được iTube đưa lên hàng đầu. Ứng dụng này rất dễ dàng sử dụng bởi MEC thấu hiểu được tâm lý người tiêu dùng nên đã cải thiện một cách hoàn hảo giao diện chính để ai ai cũng có thể sử dụng. Dù là người già hay trẻ nhỏ, hoặc là chính các bạn cũng không cần lo lắng rằng phải ấn ấn, tìm tìm 7749 bước mới ra vì khi đã dùng iTube, chỉ cần một cái click nhẹ là đã có thể thấy được nội dung bạn muốn tìm kiếm.

Hơn nữa, mục Tìm kiếm cũng hiển thị ngay trên đầu nên khi vừa mở ứng dụng là bạn đã có thể nhìn thấy.

Tim kiếm video trên iTube.vn

5. Tốc độ lan tỏa rộng lớn – thích hợp cho việc đăng tải các video từ Youtube lên

Khi đăng tải video lên Video iTube, các thông tin, thông số về video cũng hiển thị ngay dưới phần video, rất tiện ích để tham khảo.

Xem Video siêu mượt trên MXH Video iTube.vn

Ngoài ra, với hai chế độ là Up next (chuyển bài) và Autoplay (nghe một bài) cũng đáp ứng nhu cầu của người xem vì đôi khi một bài hát hay, bạn muốn nghe đi nghe lại nhiều lần.

Hơn nữa, bạn cũng có thể share bài hát, video hay cho bạn bè của mình hoặc có thể comment nhận xét, góp ý để video được hoàn thiện nhất có thể. Với những kênh, những ca sĩ, blogger,… mà bạn yêu thích, bạn cũng có thể Subsribe để đăng kí, theo dõi và không bị bỏ lỡ các video tiếp theo.

Subsribe kênh trên iTube.vn

Cuối cùng, nổi bật nhất chính là tốc độ truyền tải video của iTube rất tốt. Bạn sẽ không phải lo khi video mình đăng lên ít view vì với hệ thống hoạt động của MEC sẽ luôn đẩy mạnh chương trình quảng cáo, truyền thông để video của bạn sẽ lan tỏa, tiếp cận với nhiều người và nhanh nhất có thể. Đây cũng là một lí do chính đáng mà ngày nay rất nhiều các blogger,streamer, youtuber cũng rất tích cực đăng video lên iTube bởi những tính năng vô cùng ưu việt mà nó đem lại.

Chỉ đọc thôi thì bạn sẽ không thể cảm nhận được các tính năng ưu việt mà Video iTube có thể đem lại đâu vì chỉ khi sử dụng rồi bạn sẽ thấy mê mẩn cái ứng dụng độc đáo này đến nhường nào. Đảm bảo chỉ sau 1 lần sử dụng, bạn sẽ mê em nó như điếu đổ cho mà xem ^^